मुंबई ग्राहक पंचायतीच्या वितरण केंद्रांचे प्रतिनिधी , मु.ग्रा.पं.चे पदाधिकारी आणि काही सदस्य यांची संयुक्त सभा रविवार दि.३ जानेवारी २०१० रोजी स.११.३० ते दु.४.१५ या वेळांत दादर कार्यालयांत झाली. या सभेत मुंबई,ठाणे,पालघर,रायगड आणि वसई केंद्रांचे प्रतिनिधी उपस्थित होते.
यावेळी स्थायी समिती अध्यक्ष प्रा.कमलाकर पेंडसे यांनी आतापर्यंतच्या वाटचालीचा आढावा घेऊन गेल्या ३५ वर्षांतील वितरणांतील यशाची काही सूत्रे सांगितली. चर्चेच्या ओघात आलेल्या सूचना लक्षांत घेऊन ही सर्वसाधारण सूत्रे पुढीलप्रमाणे:
१) मागणी तितकीच खरेदी. (माल शिल्लक नाही; दुकान नको.)
२) पैसे आल्याशिवाय वितरण नाही. (वसुलीचा प्रश्न नाही. देणेकरी/घेणेकरी नाहीत.)
३) Payment to suppliers: a) against delivery. b) within 7 days. (पुरवठादरांमध्ये उत्तम Goodwill. कदाचित आपली bargaining power अधिक.)
४) ना नफा; ना तोटा. (वित्तसंचय नाही. Excess of income over expenditure मर्यादित)
५) व्यवहार फक्त चेकने. (Payment record; No cash handling, पारदर्शकता)
६) माल संघपोच; सदस्यपोच नाही. (संघ ही entity शाबूत. तो संघटनेचा पाया. स्वयंसेवक वृत्तीला वाव.)
७) सदस्याच्या प्रत्येक तक्रारीला/सूचनेला प्रतिसाद. (विश्वासार्हता वाढते, सभासदांमध्ये समाधान, loyalty राहते-वाढते.)
८) दर आठवड्याला खरेदी प्रक्रिया-वितरण. (खाद्यवस्तू विशेषत: पीठे ताजी; मालचा संचय नाही, जागेचा पुरेपूर उपयोग.)
९) कायद्याच्या आधीन राहून सर्व व्यवहार. licences, taxes etc. (पारदर्शकता, नैतिक मूल्यांचे पालन)
१०) महिना संपल्यावर १० दिवसांत सर्व हिशेब तयार. (व्यवहाराचे चित्र ताबडतोब मिळते, आवश्यक ते बदल शक्य.)
वितरणाची वैशिष्ट्यपूर्ण रचना:
१) खरेदी समिती-Voluntary Workers-supported by Managing Committee.
2) वितरण व्यवस्था Paid Workers-guided by Voluntary Workers-supported by Managing Committee.
३) संघ व त्याची वितरण व्यवस्था-Voluntary Workers.
ह्या कार्यातून वितरण केंद्र एक चळवळीचे केंद्र बनेल; असा आशावाद त्यांनी व्यक्त केला.
Monday, January 4, 2010
Subscribe to:
Post Comments (Atom)
No comments:
Post a Comment